Top các địa điểm sống ảo free tại Ninh Bình

Đến Ninh Bình ngoài những địa điểm du lịch, check in nổi tiếng các bạn cũng đừng bỏ qua những địa điểm sống ảo "free" cực chill tại vùng đất này nhé. Dưới đây là một số địa điểm “sống ảo” free mà 35CHILL đã tìm hiểu giúp bạn rồi. Cùng chúng mình khám phá nhé!

Top các địa điểm sống ảo free tại Ninh Bình

1. Đồi dứa – Tam Điệp

Đồi dứa Tam Điệp thuộc nông trường Đồng Dao tọa lạc tại thành phố Tam Điệp, Ninh Bình, nằm cách Hà Nội khoảng 100km.Khi đến trung tâm thành phố Tam Điệp, các bạn đi theo hướng Đông lên đường Quang Trung và đi theo quốc lộ 1A về phía Quang Sơn. Khi đi hết đường Hồ Xuân Hương – Đặng Tiến Đông, các bạn rẽ trái là đến Đồng Giao và nhớ hỏi thăm người dân địa phương để tìm được nông trại dứa nha.

Với diện tích rộng lên đến 5.500ha, các bụi dứa chiếm đến 70% diện tích. Giữa cách đồng dứa trải dài, các bạn sẽ có những bức hình “sống ảo” xinh xắn với bạn bè và người thân. Điều đặc biệt du khách không phải trả phí khi thăm quan, và qua mỗi thời điểm đồi dứa sẽ thay đổi với nhiều mầu sắc khác. Thời điểm thích hợp nhất để checkin tại đây là vào đầu hè từ tháng 4 đến tháng 7, thời điểm nông trại đang trong vụ mùa thu hoạch dứa.

Đồi dứa Đồng Dao

Đồi dứa Đồng Dao

Lưu ý nhỏ: du khách không được tự ý hái dứa, bẻ lá hay giẫm lên những bụi dứa trong nông trại, tránh hỏng cây. Du khách có thể mua dứa trong nông trại

Địa điểm check in của nhiều bạn trẻ

Địa điểm check in của nhiều bạn trẻ

2. Hồ Đá Lải

Hồ Đá Lải thuộc xã Phú Long, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, có trữ lượng 2,5 triệu mét khối nước. Hồ Đá Lải có diệc tích 400m2 mặt nước và là nơi lưu trữ nước phục vụ tưới tiêu trong huyện và một hồ câu cá ở miền Bắc. Đây là một địa điểm check in free khó có thể bỏ qua khi đến với Ninh Bình. Các bạn có thể hỏi người dân địa phương để tìm đến hồ tránh lạc đường nha.

Hồ Đá Lải

Hồ Đá Lải

3. Khu đô thị Xuân Thành

Vì là khu đô thị nên nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình nên đường đến khá dễ đi. Từ trung tâm bạn chỉ cần search “khu đô thị Xuân Thành” trên Google Maps và đi theo chỉ dẫn là đến nơi. Người dân xung quanh sinh sống khá đông nên nếu bị lạc đường bạn có thể hỏi những người dân địa phương.

Check in cùng background cực xịn

Check in cùng background cực xịn

Khung cảnh thiên nhiên dọc đường di chuyển đến đây sẽ làm bạn ngỡ ngàng, thoải mái bởi thời tiết, khí hậu ôn hoà đặc trưng, những hàng cây xanh mướt hiện lên với các thiết kế căn hộ mới, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.Và với tông màu chủ đạo là be, trắng, dưới ánh nắng nhẹ của thời tiết Ninh Bình, khu đô thị hiện lên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn. Phong cách châu Âu cũng được toát lên vẻ sang trọng.

Với tone màu chủ đạo du khách chắc chắn sẽ có những bức hình cực 'chill'

Với tone màu chủ đạo du khách chắc chắn sẽ có những bức hình cực ‘chill’

4. Hồ Yên Quang

Hồ Yên Quang là một hồ nước ngọt nằm trên địa bàn xã Yên Quang, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình (hồ Yên Quang tiếp giáp với Vườn quốc gia Cúc Phương). Hồ Yên Quang là một trong những hồ nước lớn nhất tại tỉnh Ninh Bình với diện tích 300ha và trữ lượng nước lên đến 5.6 triệu m3. Hồ Yên Quang gồm có 4 hồ tên là hồ 1, hồ 2, hồ 3, hồ 4 được ngắn cách nhau bằng hệ thống đập thủy lợi. Giữa hồ có một đảo nhỏ, trên đó có một ngôi miếu thờ và nơi đây cũng là điểm hội tụ của nhiều đàn chim nước bơi lội. Trên mặt hồ nước trong xanh in bóng những vách núi, rừng cây và những chiếc thuyền câu nho nhỏ, cảnh sắc khá hoang sơ và tĩnh lặng.

Một địa điểm check in khó có thể bỏ qua

Một địa điểm check in free khó có thể bỏ qua

5. Check in cây cô đơn

Đây là một trong những địa điểm check in cực “Chill” các bạn không nên bỏ qua nhé. Điểm sống ảo này cách khu du lịch sinh thái Tràng An khoảng 1km, với khung cảnh non nước hữu tình chắc chắn các bạn sẽ có những bức hình cực xinh. Điểm đặc biệt hơn điểm check in này có cây cô đơn và được mọi người nói rằng khi check in tại cây cô đơn này thì khi về sẽ hết cô đơn.

Sống ảo cùng cây cô đơn

Sống ảo cùng cây cô đơn

Ngoài những địa điểm trên, các bạn có thể tham khảo một số điểm “chill” khác trên đường tới khu du lịch. Bài viết này đã cung cấp cho bạn một số thông tin về các Địa điểm sống ảo free tại Ninh Bình mà 35CHILL đã tìm hiểu. Chúc các bạn có chuyến đi thật thú vị và tuyệt vời.